Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu


Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu đang là nổi băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ vòng 1 của mình, bởi với mức chi phí bỏ ra để mà phẫu thuật nâng ngực nội soi là không hề nhỏ. Nắm bắt được những điều mà điều mà bạn băn khoăn, các chuyên gia thẩm mỹ vòng 1 hàng đầu sẽ phân tích chi tiết nhất về công nghệ nâng ngực nội soi cũng như độ duy trì của phương pháp này sau khi phẫu thuật sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

1. Đôi nét về công nghệ nâng ngực nội soi

Một khuôn ngực căng đầy và cân đối luôn là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ, vì vậy mà có nhiều người tìm đến những dịch vụ thẩm mỹ nhằm cải thiện kích thước vòng 1, nhất là các diễn viên, người mẫu – những người của công chúng.

Kết quả hình ảnh cho nâng ngực

Nâng ngực nội soi là phương pháp đã nhận được nhiều sự tin tưởng khuyên dùng của những chuyên gia cũng như của người dùng. Đây là kỹ thuật nâng ngực hiện đại nhất tại thời điểm hiện tại – với sự trợ giúp của máy nội soi chuyên dụng có gắn camera để quay lại toàn bộ quá trình thực hiện nâng ngực và kiểm soát các thao tác bóc tách. Nhờ đó mà túi độn sẽ được đưa vào trong khoang ngực mà không cần phải cắt rạch nhiều.

2. Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu?

Tuổi thọ của một ca nâng ngực phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như là: túi độn, kỹ thuật, cơ địa… Vì thế bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ ngực tốt nhất để đảm bảo cho tất cả yếu tố trên đều tối ưu nhất nhé!

“Theo đánh giá của các chuyên gia thì phương pháp nâng ngực nội soi này sẽ duy trì được trong khoảng thời gian từ 15 - 20 năm. Hiệu quả còn phải phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa mỗi người bởi độ thích ứng giữa cơ thể và túi độn là một yếu tố rất là quan trọng“


Kỹ thuật nâng ngực nội soi nhằm đảm bảo túi ngực đặt đúng vị trí duy trì hiệu quả dài lâu:

Kết quả hình ảnh cho nâng ngực

Trên thực tế, nâng ngực nội soi có các ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực 1 cách rõ nét nhất trên màn hình. Lúc này, các bác sĩ thẩm mỹ khéo léo rạch 1 đường nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để bác sĩ đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước 1 cách dễ dàng và chính xác nhất, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương đến những vùng xung quanh.

Do túi độn ngực được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn cho nên sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực. Tại vị trí này thì túi ngực sẽ được nâng đỡ một cách tốt nhất, tự nhiên như là thật không ảnh hưởng tới tuổi thọ vòng 1.

Xem ngay chị em sau khi nâng ngực xong nói gì tại đây 

Túi độn ngực chất lượng cao, đã qua kiểm chứng sẽ cho hiệu quả dài lâu không gây bao xơ:

Lựa chọn loại túi độn là khâu cực quan trọng ảnh hưởng đến rất nhiều tới kết quả của một ca nâng ngực. Túi độn nhám, túi tròn, túi trơn, hay túi giọt nước… đứng trước sự lựa chọn đa dạng như vậy khiến cho nhiều chị em băn khoăn. Nhưng thông thường thì bác sĩ sẽ có tư vấn dựa trên nhu cầu và mức kinh phí để giúp cho bạn có được sự quyết định tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho nâng ngực

Bạn có thể tham khảo túi độn ngực Nano Chip của hàng Motiva với những ưu điểm nổi bật khác biệt hoàn toàn với các loại túi độn trước đây:

– Trên bề mặt của túi độn ngực Nano Chip chứa hơn 800 tiếp điểm – tăng thêm độ bám dính vào mô cơ nhiều hơn gấp 5 lần so với túi độn thông thường.

– Silicon dạng Gel cao cấp có độ đàn hồi cực lớn giúp duy trì tuổi thọ của ngực dài lâu, độ chịu lực đàn hồi cao sẽ giúp duy trì được cơ ngực tự nhiên mềm mại.

– Túi độn Nano Chip đảm bảo sẽ không gây bao xơ sau khoảng 1 thời gian sử dụng. Độ an toàn đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm nghiệm.

Diễn đàn tâm sự dao kéo : https://tamsudaokeoorg.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là gì ?

Nâng ngực nội soi qua đường rốn và những điều cần biết

Như thế nào là công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất?