Nâng ngực nội soi webtretho - Chia sẽ của chị em trên diễn đàn tâm sự dao kéo


Câu hỏi: Em thấy trên diễn đàn nâng ngực nội soi webtretho, các chị em bàn luận xôn xao rất nhiều về phương pháp cải thiện vòng 1 bằng các thiết bị nội soi. Nghe nói, đây là phương pháp nâng ngực rất an toàn và mang lại hiệu quả rất cao. Đọc được những thông tin nâng ngực nội soi webtretho khiến em cũng muốn đi thực hiện ngay, song em đang phân vân không biết phẫu thuật khoảng bao lâu thì lành thưa bác sĩ? Em rất mong được tư vấn ạ! (Thanh Trúc, 25 tuổi, Cần Thơ)

Trả lời: Bạn Thanh Trúc mến! Đúng như là bạn tìm hiểu trên diễn đàn, nâng ngực nội soi webtretho được đánh giá là phương pháp cải thiện kích thước vòng một an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tin tưởng lựa chọn.

Nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi

Đây là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đặt túi độn vào trong khoang ngực, thông qua sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị nội soi chuyên dụng. Camera được gắn vào đầu của thiết bị nội soi phóng đại toàn bộ cấu trúc ngực lên trên màn hình, giúp cho bác sĩ thực hiện thao tác bóc tác và đặt túi ngực chuẩn xác, không ảnh hưởng đến các mô, dây thần kinh lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Vậy nâng ngực nội soi webtretho khoảng bao lâu thì lành?

Được thực hiện dưới hình thức gây mê nhẹ toàn thân cho nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau và đảm bảo sự an toàn. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, thì bạn cần phải có thời gian chăm sóc và theo dõi vết thương.

Thông thường, bạn phải ở lại bệnh viện ít nhất 1 đêm sau khi phẫu thuật để loại trừ tác dụng không mong muốn do thuốc gây mê gây ra và sẽ giúp phục hồi sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, thì bạn cũng nên lưu ý một số điều về chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng như sau:

Nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi
– Nghỉ ngơi sau phẫu thuật nâng ngực càng nhiều càng tốt.

– Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng.

– Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật, thì bạn nên tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng ngực hoặc vùng dưới cánh tay. Đặc biệt, bạn không nên mang vác các vật nặng.

– Bạn nên uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ đã kê.

– Sau khi được tháo băng gạc, thì bạn nên chọn mặc áo nịt ngực không có gọng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng của ngực được cân đối.

Nếu thực hiện tốt những điều trên thì sau khoảng 1 tháng, thì mọi sinh hoạt của bạn đều có thể trở lại như bình thường và ngực bạn sẽ đẹp tự nhiên từ 3 đến 6 tháng. Do vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề nâng ngực bao lâu thì lành nhé!

Xem thêm : nâng ngực nội soi thẩm mỹ Hàn Quốc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là gì ?

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất

Tìm hiểu quy trình nâng ngực nội soi 2018