Phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không?

Chị em nào cũng mong muốn sở hữu vòng một nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, có quyến rũ hay không lại thuộc về phạm trù kích thước. Chính vì vậy, rất nhiều chị em tìm tới phương pháp can thiệp thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực để cải thiện kích thước. Trước khi đưa ra quyết định nâng ngực điều băn khoăn và lo lắng nhất của bất cứ ai chắc hẳn là vấn đề nâng ngực có hại không? Hãy cùng chuyên gia giải đáp nhé!

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có hại không?

Bác sĩ tiết lộ: “Chị em nào tới tư vấn nâng ngực đều có câu hỏi nâng ngực có hại không? nâng ngực sau này có biến chứng gì?… Hãy cùng phân tích 1 số yếu tố dưới đây để có được quá trình nâng ngực an toàn không gây hại nhé!

Hình ảnh có liên quan

Lựa chọn công nghệ nâng ngực hiện đại – giảm thiểu tối đa những rủi ro

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đang được đánh giá rất cao về mức độ hiệu quả và an toàn, bởi đây là kỹ thuật có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại với đầu camera chuyên dụng, cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã được xác định trước 1 cách dễ dàng và chính xác.

Do đó hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và không để lại dấu tích thẩm mỹ, có tới hơn 90% chị em lựa chọn giải pháp này và cho hiệu quả như ý muốn.

Khám sức khỏe trước khi thực hiện – đề phòng biến chứng khi thực hiện

Trước khi phẫu thuật chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, chị em nào không đủ sức khỏe sẽ không thể tiếp tục tiến hành phẫu thuật nâng ngực, đối tượng của phương pháp nâng ngực này phải đủ 18 tuổi trở lên. Với chị em đang mang thai hoặc cho con bú cũng không được thực hiện phương pháp này.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín – để có được kết quả mỹ mãn

Tuy nhiên, để đánh giá nâng ngực có tác hại gì không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bởi lẽ, có không ít bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng.

Hình ảnh có liên quan

Lựa chọn túi độn tốt – hạn chế bao xơ

Bên cạnh đó, chất liệu độn sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của hãng Motiva đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn, thân thiện với cơ thể – đặc biệt không xảy ra tình trạng bao xơ sau khi thực hiện. Túi độn ngực có tính đàn hồi tốt, dẻo dai, mềm mại sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng ngực lép, xệ, thiếu cân đối tạo được bầu ngực căng tròn, đẹp và cân đối, không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu vú, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng “Phẫu thuật nâng ngực có hại không?“

Chế độ chăm sóc tốt – giảm đau, không sẹo xấu, ngực đẹp

Tuân thủ tuyệt đối chế độ chăm sóc hậu phẫu theo lời bác sĩ dặn dò. Thăm khám đúng lịch hẹn và uống thuốc theo đúng đơn đã được kê. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ thực hiện để có hướng xử lý kịp thời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là gì ?

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất

Tìm hiểu quy trình nâng ngực nội soi 2018