Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực là gì?

Sở hữu vòng ngực căng tròn và săn chắc tự nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Với công nghệ tiên tiến hiện đại như hiện nay, thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới giải pháp nâng ngực bằng phương pháp nội soi đặt túi ngực để giúp cho bầu ngực luôn căng đầy và tự nhiên hơn, và dễ dàng biến giấc mơ của chị em trở thành hiện thực.

1. Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực là gì?

- Chất liệu cao cấp nhất đang rất được săn đón hiện nay đó chính là túi độn silicone keo mềm. Đúng như tên gọi, thì chất liệu này mềm này gần giống với trạng thái tự nhiên của ngực. Chúng cũng rất nhẹ nhàng và tạo ra cảm giác ngực đẹp tự nhiên.

http://tamsudaokeo.org/
http://tamsudaokeo.org/

- Túi độn bằng nước muối sinh lý thì không gây ra nguy hiểm gì nếu chẳng may bị rò rỉ vì cơ thể có khả năng hấp thu dung dịch này một cách tự nhiên. Tuy nhiên, túi chứa nước muối sinh lý sẽ dễ làm xuất hiện nếp gấp, và hình ảnh gợn sóng trên da làm cho khuôn ngực không căng đẹp tự nhiên.

Hiện nay, có 3 loại túi ngực được sử dụng phổ biến nhất, đó chính là túi gel dạng tròn trơn, túi bề mặt xốp và túi gel hình giọt nước.

- Túi dạng tròn, trơn hoặc nhám: Túi dạng trơn thì sẽ dễ thao tác nhưng khó bám dính nên ngực dễ bị trồi, hay chảy sang 2 bên khi bạn nằm. Túi mặt nhám thì có độ bám dính tốt hơn cho nên sự chuyển động của cơ thể không làm “biến dạng” hình ảnh của bầu ngực.

- Túi bề mặt xốp là túi ngực mặt trơn, nên được phủ bên ngoài 1 lớp polyurethane, sẽ giúp cho túi ngực vừa có độ mềm mại của túi trơn vừa có độ bám dính tốt của túi bề mặt nhám.

- Túi giọt nước cũng có dạng trơn và nhám, thích hợp cho những người có ngực nhỏ, ngực mỏng hay người có thành ngực phía trên có phần xương nhô cao. Túi dạng giọt nước sẽ giúp cho khuôn ngực đẹp thời gian đầu nhưng về sau này thì dễ gây chảy xệ hơn so với túi tròn. Tỉ lệ túi ngực bị xoay, và làm giảm thẩm mỹ của khuôn ngực khá là cao.

2. Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực như thế nào là phù hợp dáng người?

Thông thường, khi đến bác sĩ thì phụ nữ sẽ có suy nghĩ: “Đã tốn tiền phẫu thuật thì nên đặt túi to cho đẹp luôn 1 lần”. Theo chuyên gia, thì việc đặt túi kích cỡ bao nhiêu thì phải dựa vào cấu trúc của khuôn ngực, da ngực mỏng hay dày, sự co giãn tốt hay không tốt, mô tuyến vú của bạn có bị chảy xệ hay không, và vai bạn hẹp hay rộng. Bạn cũng nên nhớ là túi ngực càng to, thì nguy cơ biến chứng và rủi ro cũng sẽ càng lớn.

http://tamsudaokeo.org/
http://tamsudaokeo.org/

Nhiều chị em phụ nữ thường ưa chuộng những loại túi có thể tích từ 350ml trở lên trong khi cơ thể của họ đa phần thì không chịu được cặp túi ngực to và nặng như vậy, nhất là đối với dáng người Á Đông thường có dáng người thanh mảnh, khuôn ngực nhỏ nhắn.

Chính vì thế, tốt nhất là bạn nên lựa chọn túi ngực vừa cỡ, lớn hơn vòng một vốn có của bản thân 1 chút để trông gợi cảm hơn. Còn đối với những người cao thì cũng không nên đặt túi quá nhỏ vì chúng sẽ khiến cho cơ thể của bạn không được cân đối và không khác nhiều hơn so với trước.

Ngược lại, đối với người nhỏ bé thì nên chọn loại túi ngực có kích thước vừa phải để giúp cho bầu ngực trông tự nhiên nhất. Thông thường, thì phụ nữ cao từ 1m50 nên chọn loại túi 275 ml, còn đối với những người cao khoảng 1m6 thì túi 300-325 ml sẽ giúp cho bầu ngực được căng tròn, cân đối với cơ thể. Ngoài việc lựa chọn kích thước của túi ngực dựa vào chiều cao thì bạn cũng nên dựa vào chiều rộng vai và cân nặng, khổ người,…


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là gì ?

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất

Tìm hiểu quy trình nâng ngực nội soi 2018