Tìm hiểu quy trình nâng ngực nội soi 2018

Ngày nay, có rất nhiều chị em muốn cải thiện kích thước vòng 1 của mình bằng phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nhưng có đến 80% trong số đó là chưa nắm và hiểu được được quy trình nâng ngực. Điều này thật đáng lo ngại bởi đây là kiến thức vô cùng quan trọng sẽ ảnh hưởng hiệu quả và an toàn sau khi nâng ngực. Một quy trình nâng ngực nội soi đạt tiêu chuẩn theo Bộ Y Tế được trình bày chi tiết dưới đây tin chắc sẽ rất hữu ích cho bạn.

Tìm hiểu quy trình nâng ngực nội soi

1. Thăm khám và kiểm tra sức khỏe

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám, nhằm đánh giá tình trạng ngực hiện tại, cách kiểm tra sức khỏe tổng thể nhằm để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật nâng ngực nội soi hay không. Đây là bước được xác định rất là quan trọng khi phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bởi vì ngoài tiêu chí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các khách hàng, thì các bác sĩ luôn chú trọng đến sự an toàn trong phẫu thuật nâng ngực.

Kết quả hình ảnh cho nâng ngực nội soi

Khi mà bạn đã đủ điều kiện thông qua những xét nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế, thì bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ chỉ định phương pháp nâng ngực và lên lịch hẹn ngày phẫu thuật.

2. Phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Gây mê cục bộ

Bước tiếp theo trong quy trình nâng ngực nội soi là gây mê, bươc này sẽ giúp cho khách hàng không phải đau đớn khi phẫu thuật diễn ra. Nhưng trước hết, bạn sẽ được đưa vào phòng vô khuẩn 100% tại bệnh viện, và được thử phản ứng của thuốc… Nếu không có dấu hiệu sốc phản vệ thì bạn sẽ được tiến hành gây mê cục bộ.

- Phẫu thuật nâng ngực

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dài khoảng 2,5 cm tại vị trí chỉ định phẫu thuật. Sau đó bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nội soi chuyên dụng, có đầu gắn camera để bóc tách khoang ngực, tiếp theo thì đưa túi ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác nhất, hạn chế tối đa xâm lấn hay tổn thương.

Kết quả hình ảnh cho nâng ngực nội soi

- Kết quả phẫu thuật nâng ngực

 Ngay khi đóng vết mổ, bạn sẽ thấy rõ có sự thay đổi hoàn toàn sau khi nâng ngực. Với kĩ thuật giấu sẹo hiện đại, thì dù mới vừa kết thúc phẫu thuật, nhưng bầu ngực bạn sẽ trông rất thật và căng tròn tự nhiên.

Khi phẫu thuật nâng ngực kết thúc, y tá sẽ đưa khách hàng đến phòng chăm sóc hậu phẫu và theo dõi từ 1 - 3 ngày. Khi đã chắc chắc về tình trạng sức khỏe của khách hàng ổn định thì bác sĩ sẽ cho khách hàng xuất viện và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.


Sau 1 tháng, khi bạn quay lại bệnh viện tái khám, bạn sẽ thấy kết quả nâng ngực hồi phục tới 90% và vô cùng tuyệt vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước là gì ?

Tìm hiểu phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất